Home » , » Cho thuê bảng quảng cáo tại quốc lộ 30 đồng tháp hướng ra tp tiền giang

Cho thuê bảng quảng cáo tại quốc lộ 30 đồng tháp hướng ra tp tiền giang

Written By Unknown on Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015 | 02:11



Cho thuê bảng quảng cáo tại quốc lộ 30 đồng tháp hướng ra tp tiền giang
- Vị trí: Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
- Tầm nhìn: 600 m hướng ra phà Cao Lãnh.
-Kích thước: 7m x 15m x 2 mặt
-Mật độ: 90.000 người/ngày
- Thời gian thực hiện: 30ngày
- Hình thức thực hiện: Bảng ốp tường căng bạt hiflex 720 DPI
- Hệ thống chiếu sáng: đèn Halogen 250W, 16 bộ

1 nhận xét :


  1. 1.Quý khách hàng muốn làm bảng hiệu quảng cáo cho mình tại Long Hồ, Vĩnh long như:
    Bảng hiệu bạt hiflex , bảng hiệu alu, bảng hiệu led, bảng hiệu mica hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất
    Công ty chúng tôi nhận lắp đặt bảng hiệu cho quý khách ở Long Hồ và các huyện khác trong tỉnh Vĩnh Long nếu quý khách có yêu cầu.
    Chúng tôi cam kết uy tín, trách nhiệm trong công việc và bàn giao công trình trong thời gian cam kết hoặc ngắn hơn.
    Giá cả cạnh tranh, nhiều công ty quảng cáo sử dụng mức giá rẻ và thi công với chất liệu tồi, Vì uy tín và làm ăn lâu dài chúng tôi luôn tư vấn khách hàng chọn chất liệu hợp lý nhất với giá cạnh tranh nhất.

    Trả lờiXóa